Những đặc điểm nổi bật của loa kéo hiện nay

Loa kéo ngày càng trở nên thông dụng và được sử dụng khắp các nẻo đường. Ngày nay công nghệ của những chiếc loa kéo thông minh ngày càng thay thế các dòng thiết bị âm thanh truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một vài đặc điểm nổi bật của loa di động qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

1. Loa kéo có thiết kế nhỏ gọn

Không cồng kềnh và nặng nề như những thiết bị âm thanh truyền thống. Những chiếc loa di động thường có thiết kế nhỏ gọn và có thể di chuyển được nhờ các bánh xe.

Loa thường được thiết kế bằng vỏ nhựa hoặc vỏ gỗ. Thêm vào đó loa kéo thường có tay cầm xách như kiểu vali. Do đó nó giúp bạn sử dụng thuận tiện hơn kh di chuyển mà  không cần phải mang vác cồng kềnh.

2. Loa kéo có bộ lọc âm thanh tiên tiến

Trên những chiếc loa kéo hiện nay đã được tích hợp sẵn hệ thống lọc âm bên trong với công nghệ lọc âm thanh tiên tiến nhất. Công nghệ lọc này giúp cho âm thanh khi phát ra trầm ấm, trong trẻ. Nếu không biết bạn đang tưởng loa được kết nối với dàn amply.

Thêm vào đó các thiết bị loa di động đều có Equalizer để điều chỉnh tần số âm thanh, nâng cao bass, tress. Bạn có thể tùy chỉnh vừa với tai người nghe.

Bộ điều chỉnh volume của loa di động có 7 nút về âm lương nhạc và micro, nút ưu tiên tiếng micro. Đây là dòng thiết bị có bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ.

Do vậy bạn có thể thoải mái nghe nhạc cùng loa di động. Chắc chắn thiết bị này sẽ mang đến cho bạn sự  hài lòng người kể cả với người nghe khó tính nhất.

3. Loa kéo  có chức năng hát karaoke

Bạn có thể hát karaoke với loa kéo thông qua chức năng kết nối bluetooth không dây với thiết bị ngoại vi khác như điện thoại, laptop, máy tính bảng,…

Chỉ với một vài thao tác nhỏ trên màn hình điện thoại,laptop với các phần mềm như Youtube, Ikara  bạn có thể lựa chọn các bạn hát karaoke trực tuyến với beat hay nhất để thể hiện giọng ca của mình.

Thêm vào đó loa kéo còn được trang bị 2 micro không dây thu sóng tầm xa 20 – 30m. Bạn có thể di chuyển quanh loa mà không sợ mất tín hiệu. Giờ đây khi sử dụng loa kéo bạn không cần phải ôm ghế ngồi hát nguyên 1 chỗ như các thiết bị hát karaoke thông thường nữa.

Khi hát cùng loa kéo chất lượng tiếng nói của micro cũng được lọc âm. Khi hát bạn sẽ không thấy bị rè. Độ vang có thể tùy chỉnh và nâng cao giọng hát trở lên chuyên nghiệp, hay hơn.

4. Kết nối đa chức năng

Ngoài các kiểu kết nối truyền thống thông qua dây AV thì loa kéo còn có thể kết nối bluetooth không dây 10m.Tiện ích này giúp bạn có thể kết nối smartphone với loa kéo một cách dễ dàng bất cứ lúc nào.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần bật chức năng kết nối bluetooth lên và thưởng thức ngay các bài hát mà không cần điều chỉnh gì thêm nữa.

Bạn còn có thể kết nối song song giữa loa kéo và các thiết bị loa khác thông qua cổng kết nối Line Out. Đây là tính năng mới mà các nhà sản xuất đã thiết kế thêm. Khi muốn có công suất âm thanh to hơn bạn có thể kết nối nhiều chiếc loa lại với nhau.

Loa kéo hay còn gọi là dòng loa di động. Chính vì vậy bạn có thể mang chúng đi bất cứ đâu kể cả đi du lịch mà không lo hết điện. Bởi ngoài cắm trực tiếp với nguồn điện thì dòng thiết bị này còn được trang bị thêm một bình ắc quy.

Khi đang sử dụng mà hết điện bạn có thể sử dụng bình ắc quy để nghe nhạc kể cả là bình ắc quy ngoài như bình xe máy nhé

Mặc dù loa kéo là thiết bị đa năng rất tốt. Thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu riêng cho mình một chiếc loa tốt nhất. Do vậy vào những dịp đặc biệt bạn có thể  sử dụng loa kéo bằng cách đi thuê.

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê loa kéo. Hãy tìm cho mình một địa chỉ gần nhà nhất nhé!

Hoặc bạn có thể truye cập website loadep.com để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi, sau đây là một số gợi ý với dòng best beach portable speaker.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *