Top 5 đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê bán chạy nhất tháng 4

Top 5 đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê bán chạy nhất tháng 4

Tháng 4 đánh dấu sự ra mắt của nhiều bộ sưu tập đồng hồ Xuân hè của nhiều thương hiệu trên toàn thế giới, trong đó có cả thương hiệu Nhật Bản Casio. Vậy đâu là top 5 đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê được tìm kiếm nhiều nhất? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Casio chính hãng LTP-2085L-5AVDF

Mẫu đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê đầu tiên được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 4 có tên gọi LTP-2085L-5AVDF. Sản phẩm có mặt tròn, dây da cao cấp cùng thiết kế mặt trong siêu độc đáo.

Đồng hồ Casio nữ dây da LTP-2085L-5AVDF có trọng lương chưa tới 30g, thuộc phân khúc dành riêng cho phái nữ. Mặt kính khoáng cứng cáp cho phép thấy rõ họa tiết nổi bật bên trong đồng hồ. Ngoài mặt đồng hồ lớn bên ngoài chỉ giờ, LTP-2085L-5AVDF có thêm 3 mặt nhỏ hơn chỉ thứ, ngày, tháng và phương hướng. Chỉ với khoảng 1.800.000 đồng, chị em đã có thể sở hữu em đồng hồ với concept độc lạ, thanh lịch và vẫn rất sang trọng này tại đồng hồ Anh Khuê.

Đồng hồ Casio Sheen SHE 4533PGL-7A

Đây là hot item luôn thuộc top bán chạy nhất tại mọi cửa hàng đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê. Sheen SHE 4533PGL-7A chinh phục người tiêu dùng bởi bề ngoài thanh lịch, màu sắc nữ tính, ngọt ngào.

Điều làm nên ấn tượng khó phai của chiếc đồng hồ nữ Nhật Bản này chính là việc khảm những viên đá Swarovski đắt giá. Tổng cộng có 6 viên trên vành đồng hồ, 1 viên tại vị trí 9 giờ. Khi đưa ra ánh sáng, Sheen SHE 4533PGL-7A lấp lánh nhưng không gây phản quang chói mắt. Sản phẩm phù hợp khi đi tiệc, làm việc ở những môi trường công sở. Giá trung bình khoảng 3.200.000 đồng tại Casio Anh Khuê.

Đồng hồ Casio Baby G BGD-570-1BDR

Thiết kế của đồng hồ Casio dây nhựa BGD-570-1BDR gói gọn trong một từ “Ngầu”. Từ kiểu dáng, màu sắc cho tới từng chi tiết đều rất mạnh mẽ, cá tính và bí ẩn. Cũng giống như các sản phẩm Baby G thông thường, BGD-570-1BDR có trọng lượng 45g, kích thước 44.9 x 43 x 12,9mm, phần mặt kính khoáng, dây đeo nhựa dẻo dai, mềm mại khi đeo.

Tone chủ đạo của đồng hồ Baby-G BGD-570-1BDR là đen tuyền, xen kẽ một bài chi tiết màu xám nhạt và hồng. Cả chiếc đồng hồ toát lên sự cá tính, bí ẩn và rất mạnh mẽ. Về tính năng, đồng hồ được trang bị chế độ bấm giờ, báo thức 5 khung giờ mỗi ngày… Khi cần thiết, BGD-570-1BDR còn có khả năng chiếu sáng bằng việc trang bị đèn LED, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn, cho bạn thoải mái xem giờ dù ở trong khu vực tối. Model này có giá khoảng 2.9 triệu đồng tại đồng hồ Casio Anh Khuê.

Đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê BGA-270BP-7ADR

Cũng là một sản phẩm Baby G thể thao màu trắng nhưng điểm độc đáo của đồng hồ Baby-G nữ BGA-270BP-7ADR chính là ở mặt tròn thời thượng cùng những chi tiết được gia công tinh xảo.  Đặc biệt, chiếc đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê này được ra mắt với số lượng giới hạn, do là phiên bản hợp tác với thương hiệu beautiful people nổi tiếng của Nhật. Giá thành của chúng tại Anh Khuê đang được niêm yết khoảng 3,6 triệu đồng.

Đồng hồ Casio nữ SHE-4541CGL-4AUDF

So với các sản phẩm cùng dòng Sheen, SHE-4541CGL-4AUDF có mặt đồng hồ lớn hơn, giúp theo dõi giờ rõ ràng hơn. Mặt kính phủ tinh thể sapphire trong suốt, lấp lánh, càng đẹp hơn khi đứng dưới ánh nắng mặt trời. Đồng hồ gồm 3 kim giây phút giờ, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn. Sự điểm xuyết bởi những viên đá swarovski càng tăng thêm vẻ đẹp tinh tế.

SHE-4541CGL-4AUDF được sản xuất từ nguyên liệu thép cao cấp, nói không với gỉ sét, xỉn màu, cho độ bền cực cao. Cũng nhờ đặc điểm này, khả năng chống va đập, trầy xước của đồng hồ luôn được khách hàng đánh giá cao nhất.Gđồng hồ Casio Sheen SHE-4541CGL-4AUDF hiện khoảng 5 triệu đồng.

Trên đây là top 5 sản phẩm tại đồng hồ Casio chính hãng Anh Khuê được tìm kiếm nhiều nhất tháng 4. Chúc các bạn có sự lựa chọn hợp lý và tuyệt vời nhất.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://daihocnongnghiep.com/nhung-ly-do-me-nen-tim-nguoi-trong-tre-6-thang-tuoi-de-cham-soc-cho-cac-be/

https://daihocnongnghiep.com/huong-dan-cach-chinh-ngay-gio-tren-dong-ho-casio-baby-g-don-gian/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *