Top 5 mẫu tủ quần áo thông minh cho phòng ngủ nhỏ hẹp

Cuộc sống hiện đại ngày một phát triển, không gian sống của con người ngày càng bị thu hẹp. Chính vì vậy việc thiết kế không gian sinh hoạt và bày trí nội thất là rất cần thiết. Tủ quần áo là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một chiếc tủ quần áo vừa có chức năng để đồ vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích nhà ở sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những mẫu tủ quần áo thông minh dưới đây không chỉ đẹp mà còn là giải pháp hiệu quả cho phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp.

Mẫu 1: Tủ quần áo bao quanh cửa sổ

Đừng cho rằng đặt tủ quần áo ở vách tường có cửa sổ sẽ làm phòng ngủ trông nhỏ và tối hơn. Bởi với tủ quần áo với thiết kế bao quanh cửa sổ sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá diện tích mà còn tạo ra một vị trí đọc sách, thư giãn hay ngắm cảnh tuyệt vời ngay cửa sổ đó.

Mẫu 2: Tủ áo kết hợp với kệ tivi

Nếu phòng ngủ mà bày trí đầy đủ các loại tủ quần áo, tủ đựng đồ trang trí, kệ tivi sẽ làm cho phòng ngủ của bạn vốn đã chật lại trở nên càng chật và bất tiện hơn. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng mẫu tủ đựng quần áo có thể tích hợp được các tính năng của tất cả loại tủ trên.

Chiếc tủ quần áo kết hợp kệ tivi là một giải pháp thông minh. Tủ vẫn đảm bảo chức năng chính là để lưu trữ quần áo, ngoài ra còn có thể để tivi, đựng sách và bày trí các vật dụng trang trí khác. Một sản phẩm hoàn hảo như thể này thì tại sao có bạn có thể bỏ lỡ được.

Mẫu 3: Tủ quần áo thông minh ở vị trí đầu giường

Nếu bạn không muốn nhìn thấy đồ dùng của mình bị bày biện mọi nơi trong phòng ngủ, hãy sử dụng ngay chiếc tủ quần áo ở vị trí đầu giường. Với một thiết kế hiện đại như vậy sẽ tạo ra không gian trước mắt thong đãng, làm cho không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi và không bị vướng mắt khi nhìn https://baogianoithat.com

Mẫu 4: Tủ áo kết hợp với bàn trang điểm

Tủ quần áo và bàn trang điểm là 2 thứ đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của phái đẹp. Vậy tại sao bạn không liên kết chúng lại để căn phòng thêm gọn gàng? Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm rất đáng mua để sử dụng đấy. Bạn sẽ cảm thấy không gian trong phòng thật hiện đại và tiện nghi.

Mẫu Mẫ:u 5Tủ quần áo âm tường

Không gian phòng ngủ sẽ trở nên thật sang trọng với một bức tường gỗ đẹp và bắt mắt. Điều tuyệt vời hơn là đằng sau bức tường ấy chính là chiếc tủ quần áo thông minh với thiết kế âm tường gồm nhiều ngăn để treo quần áo, các hộc tủ nhỏ để chứa các phụ kiện, chăn gối, giày dép,…

Tủ quần áo âm tường không chỉ đẹp mà còn khiến cho không gian phòng ngủ thêm gọn gàng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Với 5 mẫu tủ quần áo thông minh trên hi vọng bạn sẽ chọn cho mình một sản phẩm ưng ý phù hợp với yêu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Các hình thức kiếm tiền online tại nhà uy tín

>>> Cách chăm sóc cây đào tiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *