Bật mí cách xây dựng mô hình quán kem nhỏ hút khách

Kem là một sản phẩm dễ kinh doanh, ít rủi ro vì có số lượng khách hàng khổng lồ. Thế nhưng  không phải bất kỳ ai cũng có thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Nếu bạn có nguồn vốn hạn hẹp và yêu thích công việc kinh doanh kem thì bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn cách xây dựng mô hình quán kem nhỏ hút khách.

1. Những điều cần thiết khi làm mô hình quán kem nhỏ

Mô hình kinh doanh quán kem nhỏ

Mặc dù đây là lĩnh vực kinh doanh ít rủi ro nhưng không phải ai cũng có thể thành công rực rỡ khi chọn hình thức kinh doanh, nhất là đối với những quán kem nhỏ. Cho nên cần phải cân nhắc những điều cần thiết trước khi quyết định kinh doanh.

– Chọn vị trí

Việc lựa chọn vị trí cực kỳ quan trọng trong việc thành bại của quán cho dù là quán to hay nhỏ. Vị trí càng thuận lợi thì lượng khách hàng rất cao, các vị trí được ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh kem tươi như trường học, cơ quan, khu vui chơi, khu dân cư,…

– Đối tượng kinh doanh

Xác định đối tượng kinh doanh sẽ xác định được hình thức trang trí của quán cho phù hợp nhất, vị trí đặt ở đâu, lượng khách hàng tiềm năng nào chiếm chủ yếu thì nên đưa ra những mô hình phù hợp. Đây là điểm mấu chốt để hút khách hàng hiệu quả.

– Chọn thời điểm

Thời điểm kinh doanh cũng rất quan trọng, mặc dù kem là sản phẩm có thể kinh doanh quanh năm nhưng rầm rộ nhất vẫn là thời điểm từ mùa xuân sang hè, vì thế cần lợi dụng đúng thời điểm để kinh doanh đạt hiệu quả cao.

2. Thiết kế mô hình quán kem nhỏ

Thiết kế quán đẹp mắt

Khi lựa chọn được địa điểm, thời gian và đối tượng thì việc tiếp theo để quán kem nhỏ trở thành điểm đến của mọi người là cách thiết kế bên trong.

– Đèn trang trí

Đèn trang trí nên lựa chọn những loại đèn có thiết kế sang trọng, tinh tế như những bóng đèn thả, có thể chọn ánh sáng theo sở thích và phong cách của quán.

– Tường

Tùy theo đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến mà trang trí trên tường khác nhau, như học sinh, sinh viên thì nên lựa chọn cách trang trí theo kiểu sôi động, trẻ trung, là điểm check in lý tưởng. Đối với những khách hàng là gia đình, người đi làm thì trang trí theo phong cách ấm cúng, hạnh phúc,…

– Dụng cụ

Bàn ghế theo phong cách cổ điển

Dụng cụ như bàn ghế có thể lựa chọn theo sở thích của bạn, và không thể thiếu là những tủ trưng bày, bảo quản kem, máy làm kem, dụng cụ múc. Hiện nay có rất nhiều loại tủ trưng bày và tủ bảo quản trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau.

Ngoài ra sản phẩm kem ngon là điểm níu giữ chân khách hàng với quán của bạn, chính vì thế bạn cần tìm nguồn cung cấp kem chính hãng, chất lượng để dành lấy cảm tình của khách hàng.

Với mô hình quán kem nhỏ trên đây và nguồn cung cấp kem có chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn thành công trong lĩnh vực này. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem ngon, dụng cụ chất lượng tại Kem Đức Phát hoặc liên hệ tự vấn theo hotline 0972.883.771.

Tham khảo thêm: Kem Ý Gelato

Thực phẩm hữu cơ và thực phẩm tự nhiên khác nhau như thế nào?

Tìm hiểu các loại kem Ý ngon chất lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *